'โค้ชโอ่ง' ลั่น 'บีจี' ไม่รอแชมป์นานเท่า "ลิเวอร์พูล"แน่

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน สุดปลื้มใจ "ลิเวอร์พูล" ทีมรัก ไปถึงฝั่งฝันเสียที เมื่อก่อนได้แชมป์จนชินชา ไม่คิดต้องรอนาน ชู "เจอร์เกน คล็อปป์" ยอดโค้ช ศึกษาแนวทางเปลี่ยนเกมรุกเป็นรับ รับเป็นรุก ลั่น "บีจี" จะไม่รอแชมป์นานถึง 30 ปี แบบ "หงส์แดง" แน่
จันทร์ที่ 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.17 น.


"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับสื่อสโมสร เรื่องที่ทีมรัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20

เขาบอกว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมต่างชาติทีมแรกที่รู้จัก ชื่นชอบ บรรยากาศการเชียร์ โดยเฉพาะในแอนฟิลด์ เต็มไปด้วยมนต์ขลัง นักเตะที่ชอบคือ เอียน รัช เป็นกองหน้าที่ยิงได้ทั้งในและนอกกรอบ และเมื่อก่อนตนก็เล่นกองหน้า ยังจำความรู้สึกของการคว้าแชมป์เมื่อ 30 ปี ก่อนได้ แต่ตอนนั้นไม่ตื่นเต้นดีใจมากนัก เพราะเมื่อก่อน แข่งอย่างไรก็แชมป์ อาจมีพลาดบ้าง แต่ก็กลับมา จนรู้สึกชินกับความสำเร็จ ไม่คิดเลยว่า ต้องรอถึง 30 ปี

ส่วนแชมป์ฤดูกาลนี้ โค้ชโอ่ง กล่าวว่า เริ่มมีความหวังตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ที่ได้ลุ้นแชมป์จนถึงช่วงท้ายฤดูกาล สุดท้ายก็พลาดไป แต่ก็ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ปลอบใจแทน ที่สำคัญด้วยตัวผู้เล่น ฟอร์มการเล่นของทีม จากฤดูกาลที่แล้วตนก็มองว่าฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล น่าจะประสบความสำเร็จได้ ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ได้แชมป์ลีกจริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เดือดสุดขีด "กูรูดัง" สับแหลกสตาร์ "เชลซี" มีส่วนทำทีมเสียประตูชี้ขาด

“อดีตพุทธะอิสระ” เล่าเหตุการณ์ทำไมนักข่าวมารยาททรามจาก CNN โผล่สัมภาษณ์ในหลวง

"แมนซิตี้"ถลุงยับนิวคาสเซิ่ล ขออีกแต้มการันตีท็อปโฟร์