เชฟฯ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส: พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2 ก.ค. – พร้อมช่องทางรับชม : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสเปอร์ส ดูบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ ลิงค์ดูบอล เชฟฯ ยูไนเต็ด สเปอร์ส
พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดที่สามสิบสอง)
คืนพฤหัสบดีที่ 2 ก.ค. เวลา: 00.00 น.
เชฟฯ ยูไนเต็ด VS สเปอร์ส
ถ่ายทอดสด : True Premier HD1
เชฟฯ ยูไนเต็ด VS สเปอร์ส: พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2 ก.ค. – พร้อมช่องทางรับชม | News by The Thaiger
.
เชฟฯ ยูไนเต็ด
คริส วิลเดอร์ พาลูกทีมแพ้รวดมาสามเกมติด ๆ ล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 1-2 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มีชื่อของ จอห์น ลุนด์สตรัม ที่เจ็บและต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในแมตช์ดังกล่าว ส่วนทางด้านของ แจ็ค โอคอนเนลล์ ต้องรอเช็คฟิตอีก
เกมนี้นายประตูจะเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน ลงทำหน้าที่ตามเดิม แผงหลังสามตัวประกอบไปด้วย คริส บาแชม, จอห์น อีแกน และ แจ็ค โรบินสัน
แดนกลางทั้งห้ารายจะใช้ จอร์จ บัลด็อค, ซานเดอร์ เบอร์เก้, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค และ เอ็นด้า สตีเว่นส์ โดยมีคู่หน้าเป็นทางด้าน เดวิด แม็กโกลดริค ยืนกับ ลีส มูสเซ่ต์
สเปอร์ส ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เวสต์แฮม 2-0 สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ทรอย แพร์ร็อตต์, จาเฟ็ต แท็งแก็งก้า กับ ฮวน ฟอยธ์ สามแข้งเดี้ยง
ผู้รักษาประตูและกัปตันทีม อูโก้ โยริส ลงประจำการณ์เช่นเคย แผงหลังเลือกใช้เป็น แซร์ก ออริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, อีริก ไดเออร์ และ เบน เดวี่ส์
แดนกลางประกอบไปด้วย มูสซ่า ซิสโซโก้ กับ แฮร์รี่ วิ๊งค์ส คอยเก็บกวาดร่วมกัน สามประสานในแนวรุกนั้นใช้ สตีเว่น เบิร์กไวย์น, โจวานี่ โล เซลโซ่ และ ซอน เฮือง มิน ทิ้งให้ แฮร์รี่ เคน ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
เชฟฯ ยูไนเต็ด VS สเปอร์ส: พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2 ก.ค. – พร้อมช่องทางรับชม | News by The Thaiger

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เดือดสุดขีด "กูรูดัง" สับแหลกสตาร์ "เชลซี" มีส่วนทำทีมเสียประตูชี้ขาด

“อดีตพุทธะอิสระ” เล่าเหตุการณ์ทำไมนักข่าวมารยาททรามจาก CNN โผล่สัมภาษณ์ในหลวง

"แมนซิตี้"ถลุงยับนิวคาสเซิ่ล ขออีกแต้มการันตีท็อปโฟร์